ตกแต่งบ้านมุมไหนช่วยให้ราศีต่อไปนี้รับโชค

ตกแต่งบ้านมุมไหนช่วยให้ราศีต่อไปนี้รับโชค

– ราศีกรกฎ Cancer (15 เดือนกรกฎาคม-16 สิงหาคม) ราศีธาตุน้ำอย่างคุณ รอบๆที่มีพลังสูงที่สุด แล้วก็มีผลต่อโชคเคราะห์ราศีอย่างสำคัญหมายถึงห้องอาบน้ำ ครัว แล้วก็ส่วนลานชะล้างต่างๆด้วย หรือจะกล่าวรวมๆก็ได้ว่า ส่วนที่มีการใช้น้ำอยู่ตลอด เป็นจุดพิเศษสำหรับคุณ

ถ้าเป็นได้ ให้ใช้สีโทนอ่อนสะอาดตาสำหรับสุขา เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆที่สัมผัสน้ำให้มีความสะอาด ไม่มีรอยเปื้อนมูกเลอะเทอะ ดูแลรอบๆดังกล่าวมาแล้วข้างต้นให้อยู่ในภาวะใช้งานเจริญ อย่าให้มีสิ่งตันหมักหมม

อย่าลืมแม้กระทั้งถังสำหรับใส่ขยะในห้องอาบน้ำ ครัว ทำให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา ดีตลอดเวลา เพราะเมื่อไรที่ห้องอาบน้ำคุณมีปัญหาชีวิตคุณจะยุ่งยากตามไปด้วย ทดลองพิจารณาก็ได้ว่า วันใดที่ห้องครัวรวมทั้งสุขาของคุณสะอาดใหม่ คุณจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ในครอบครัวสุขสบายความสุขใจ แต่ว่าวันใดมีของกองเกลื่อนกลาดวุ่นวาย มักทำให้อะไรๆขัดข้องไปหมด

– ราศีสิงห์ Leo (17 เดือนสิงหาคม-16 เดือนกันยายน) คุณเป็นอีกหนึ่งของราศีธาตุไฟ ห้องรับแขก กับส่วนเฉียงหน้าบ้าน (หรือระเบียง, เทอร์เรซ) เป็นส่วนที่สำคัญของคุณ รอบ ๆ ดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะเป็นจุดรับพลัง แล้วก็กระตุ้นผลักดันโชคลาภนานัปการให้กับคุณได้

สำหรับในการใช้สีเพื่อการตกแต่ง แม้เป็นสีโทนอุ่นสว่าง เจิดจ้าผ่องใส มีสีเหลือง สีทองคำ เป็นองค์ประกอบ จะช่วยทำให้อาคารบ้านเรือนของคุณมีโชคลาภไหลเข้าไม่ขาด คนภายในบ้านก็จะได้โอกาสรับโชครับสินทรัพย์เยอะขึ้น

สิ่งที่จำเป็น ระวังไม่ให้ห้องรับแขก หรือจุดแรกที่ต้อนรับผู้คน หมักหมมด้วยคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรก มีขยะรก หน้าบ้านงามมากแค่ไหน ชีวิตของคุณจะยิ่งดีเลิศมากยิ่งขึ้นเพียงแค่นั้น โปรดจดจำไว้กล้วยๆว่า คุณจะรับเงินได้ด้วยพลังของแสงไฟ

– ราศีกันย์ Virgo (17 กันยายน-16 ตุลาคม) ราศีธาตุดิน ควรให้เน้นเรื่องเกี่ยวกับพื้นทั้งหมด เนื่องจากหมายถึงพื้นฐานของชีวิต

 สำหรับการตกแต่งบ้านห้องหอพัก ไม่ว่าจะอยู่บ้านเดี่ยว อาคารสูง อพาร์ตเมนต์ คอนโดฯ คุณก็สามารถตกแต่งประจำถิ่นให้เกิดความสวยงามได้อย่างนานัปการ การใช้กระเบื้อง หรืออุปกรณ์ปูพื้นต่างๆแม้เป็นโทนสีธรรมชาติ ย้ำความสวยสดงดงามเรียบหรู ความสอดคล้องของเฉดสี จะยิ่งมีส่วนทำให้ชีวิตมั่นคงขึ้นเรื่อย

สิ่งที่ต้องระวัง ถ้าพื้นเมืองมีจุดแตกพังทลาย กระเทาะเสียหาย กระเบื้องบิ่นร้าว หรือมีคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกฝังแน่น ให้รีบปรับแต่ง แม้พื้นเมืองเก่าทรดุทรุดโทรมมากมาย ให้มองหาเสื่อหรือประพรมที่สะอาดงดงามมาปูแทนที่ไว้เสมอ คิดเสมอว่า ครั้งใดก็ตามคุณเข้าสู่ลงไป จุดนั้นเป็นรากฐานที่จะส่งคุณไปสู่ความมั่งคั่งศรีสุข มีชีวิตรวยยืนยง

 

สนับสนุนโดย          hoiana เวียดนาม